Thursday, May 28, 2015

เที่ยวอ่าวมะนาว กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์(Ao-Manao Bay) รูปเก่าเล่าใหม่

เที่ยวอ่าวมะนาว (Ao-Manao Bay) รูปเก่าเล่าใหม่ เป็นรูปที่ได้บันทึกไว้ นานแล้ว และรูปก็ถ่ายจากมือถือ ภาพไม่ค่อยชัดแต่ก็ยังพอดูได้ กลุ่มเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวชายทะเล และก็ตกลงไปที่ อ่าวมะนาว จังหวัดประจวบ

จำได้ว่าได้ออกจาก กทม. ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ไปที่จุดหมายของที่พัก คือ อารยารีสอร์ท จำได้ว่าระหว่างเดินทางเด็กๆ ต่างสนุกสนานกันมาก เส้นทางระหว่างการเดินทางไป อ่าวมะนาว ล้อมรอบด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ริมทางหลวง ระหว่างทางก็แวะพักรถที่ปั๊มน้ำมัน ดื่มน้ำ กินข้าวเที่ยง คือนำข้าวห่อไปด้วย จำได้ว่าเป็นอาหารกลางวันที่อร่อยจริงๆ

และแล้วก็ไปถึงจุดหมาย เวลาประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ ไปถึง อารยารีสอร์ท ต่างคนก็เอาของเก็บเข้าที่พัก และส่วนหนึ่ง แม่บ้านก็ได้ออกกันไปหาซื้ออาหารทะเล ราคาก็ถูก จำได้ว่า ซื้อ ปลาหมึก กุ้ง ปูม้า และ ของเครื่องปรุง น้ำจิ้มซีฟู๊ด

วันนั้นกลุ่มนักเที่ยว ก็ลงเล่นน้ำที่หาดของรีสอร์ทก่อน พอตกเย็นพวกผู้ใหญ่ กับเด็กๆ ก็มาลุมล้อมกันปิ้งย่าง ข้าว ปลา อาหารพร้อม การกินกับคนที่รู้จักมันช่างสนุก และได้รสชาติมาก จำได้ว่าเลิกกินกันประมาณเที่ยงคืน เพราะพรุ่งนี้เช้า มีคิวไปเที่ยวอ่าวมะนาว กองบินที่ 5 ต่างคนก็เข้านอน

บรรยากาศของรีสอร์ท



เด็กๆ เล่นน้ำหาดของรีสอร์ท

ตอนเช้าไปเที่ยวอ่าวมะนาว

เด็กๆ ลงเล่นน้ำ สนุกกันมากๆ อ่าวมะนาว


ผู้ใหญ่ก็สนุกกันที่อ่าวมะนาว นานๆจะได้กลับไปเป็นเด็ก

เที่ยวอ่าวมะนาว
ค่ำคืนแห่งการกิน อาหารทะเล
ข้อมูลเบื้องต้น เที่ยวอ่าวมะนาว กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

อ่าวมะนาว กองบิน 5 มีน้ำทะเลสะอาด หาดทรายสวย อาหารการกินครบ จะทำกินเอง หรือว่าจะซื้อแล้วแต่ความสดวก อ่าวมะนาว อยู่ เมืองประจวบ ซึ่งประจวบ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลากหลายรูปแบบ มีทั้งน้ำตก ภูเขา และทะเล ซึ่งแต่ละแห่งก็ยังคงความเป็นธรรมชาติ สะอาด สงบ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนหย่อนใจของคุณได้เป็นอย่างดี การเดินทางก็สะดวกสบาย ไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก นั่งรถเพียงประมาณ 4 ชั่วโมง ขับรถก็ถึงแล้ว และเมื่อท่านได้มาเที่ยวเมืองประจวบ ก็ต้องกินอาหารทะเล  และหาที่พักซักคืน ขอเชิญแวะมาเที่ยวอ่าวมะนาว กันได้เลย

สถานที่ใกล้อ่าวมะนาว ก็คือ ด่านสิงขร และอุทยานวิทยาศาสตร์หว้ากอ บรรยากาศเงียบ สงบ พร้อมบริการที่เป็นกันเอง

พบกับสถานที่เที่ยว ไปกับ LikeougTravel - Guide : สถานที่ท่องเที่ยว

No comments:

Post a Comment